Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Ý tưởng cầu hôn vào ngày Valentine giành cho đấng mày râu

Ngày lễ tình nhân 14/02 là một trong những dịp tuyệt vời để cầu hôn, đó sẽ là ngày lãng mạn nhất mà hai bạn cùng trải qua. Nếu bạn có kế hoạch cầu hôn vào ngày này, hãy tham khảo một vài ý tưởng dưới đây để tạo ra thời khắc đặc biệt và khó quên nhé!

1. Cầu hôn trước đám đông

Rất nhiều cặp đôi đi xem phim, xem ca nhạc, kịch… vào ngày Valentine, nếu bạn chắc chắn bạn gái mình sẽ nói “đồng ý”, hãy liên lạc trước với người phụ trách để hỏi xem bạn có thể cầu hôn ngay trên sân khấu hay không? Đồng thời tìm kiếm bộ phim hay chương trình ca nhạc liên quan tới tình yêu và đám cưới.

Đạo diễn hoặc người quản lý có thể trợ giúp bạn trong việc sắp xếp sân khấu phù hợp. Đừng quên liên hệ sớm trước ngày 14/02 để đặt chỗ, bạn cũng cần cân nhắc về chi phí, giá cả sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng địa điểm.

2. Dùng kẹo thay lời yêu

Hãy mua cho cô ấy một hộp socola hoặc kẹo dẻo nhiều màu và thay một trong những viên kẹo đó bằng chiếc nhẫn cầu hôn. Người ấy sẽ vô cùng bất ngờ khi mở món quà đó ra, công việc của bạn chỉ là chờ đeo nhẫn vào tay người bạn đời tương lai của mình.

Sáng tạo lại ngày hẹn hò đầu tiên hay những dịp kỷ niệm đặc biệt

Sử dụng chính ngày lễ tình nhân tái hiện lại buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, ngày tỏ tình hay bất cứ ngày kỷ niệm đáng nhớ nào. Tới cùng một nhà hàng, chuẩn bị cùng một bản nhạc bạn đã nghe ( nếu bạn nhớ rõ), tạo dựng không gian giống như ngày đặc biết đó. Chính bạn sẽ nói với người đó rằng bạn khởi tạo lại những điều này vì khoảnh khắc ấy giúp bạn gặp được người mà bạn muốn kết hôn ( hay chung sống cả cuộc đời). Chắc hẳn khó ai có thể từ chối lời cầu hôn lãng mạn như vậy!

3. Cầu hôn ở bất cứ đâu

Tìm kiếm địa điểm lãng mạn nơi bạn sinh sống, đưa người đó tới đây và dùng từ ngữ chân thành của bạn để nói cho người ấy biết bạn yêu họ đến nhường nào và tầm quan trọng của người ấy đối với bạn. Sau tất cả chính là lời cầu hôn – câu nói quan trọng nhất trong buổi tối 14/02.

4. Cầu hôn tại nhà hàng

Nhà hàng chính là một trong số những nơi phổ biến nhất để thực hiện lời cầu hôn, nếu lựa chọn không gian này bạn cần lên danh sách những địa điểm đặc biệt, đó có thể là nơi mà cả hai bạn yêu thích, cũng có thể là một địa chỉ mới lạ hai người chưa từng tới. Liên hệ trực tiếp với chủ cửa hàng để tạo ra một vài điều bất ngờ nhỏ như: lời cầu hôn viết ngay trên chiếc bánh tráng miệng, thuê riêng một khu vực chỉ dành cho các bạn….Lưu ý nhỏ là đừng giấu nhẫn vào thức ăn bạn nhé! Điều đó thật bất ngờ nhưng cũng có thể khiến người ấy nuốt nhầm chiếc nhẫn!

Và bạn hãy chắc rằng, đừng quên nhẫn cầu hôn nhé, vì nó sẽ là vật đính ước giữa bạn và người ấy

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn sẽ làm cho ngày cầu hôn trở thành kỷ niệm đặc biệt nhất trong cuộc đời hai người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét